Dự án công viên cạnh dự án Hateco Apollo đang được hoàn thành

Theo thông tin từ UBND thành phố Hà Nội, đã có quyết định phê duyệt quy hoạch công viên Thị Cấm với tỷ lệ 1/500 tại phường Xuân Phương và Xuân Canh thuộc quận Nam Từ Liêm.
Vị trí quy hoạch công viên Thị Cấm
Vị trí quy hoạch công viên Thị Cấm tại quận Nam Từ Liêm
Theo nhiệm vụ quy hoạch, khu công viên Thị Cấm sẽ có diện tích khoảng 25,5ha với các chức năng nghỉ ngơi, tổ chức các lễ hội giao lưu văn hóa, vui chơi giải trí… và cũng là công trình hạ tầng kỹ thuật đầu mối của quận Nam Từ Liêm. Sau khi quy hoạch chắc chắn giá trị bất động sản  của khu vực quanh công viên sẽ tăng lên rõ rệt, thay đổi bộ mặt của khu vực phía Tây nói chung cũng như KĐt Xuân Phương nói riêng.
Vị trí tiếp giáp của công viên Thị Cấm:
  • Phía Bắc: tiếp giáp khu đất dự án Bệnh viện Hạnh Phúc, dự án Hateco Apollo Xuân Phương đang được xây dựng;
  • Phía Nam: đường quy hoạch: Vành đai 3 - Mỹ Đình – đường 70, dự án Trung tâm Đào tạo ngôn ngữ Việt - Lào;
  • Phía Đông: đường Phúc Diễn hiện có và hành lang bảo vệ sông Nhuệ;
  • Phía Tây: các khu đất dự án Trung tâm Dạy nghề Gaet, Trung tâm Đào tạo nguồn nhân lực quản lý.
Không gian quy hoạch của công viên Thị Cấm gắn bó hài hòa với không gian xanh của sông Nhuệ, các công trình văn háo lịch sử của địa phương nơi đây. Hơn nữa, tổ chức công viên còn đồng bộ với hệ thống hạ tầng kỹ thuật của khu vực, đảm bảo không gian, cây xanh để phù hợp với tiêu chuẩn chung và quy chuẩn xây dựng hiện hành.

Hateco Apollo Xuân Phương hưởng lợi từ quy hoạch công viên Thị Cấm

Hateco Apollo là quần thể dự án được quy hoạch trong khu đất có diện tích 3,4ha bao gồm 120 lô biệt thự liền kề và 3 tòa chung cư cao 25 tầng bố trí 1 tầng hầm, 1 tầng dịch vụ.
Chung cư Hateco Apollo hưởng lợi từ quy hoạch công viên Thị Cấm
Chung cư Hateco Apollo hưởng lợi từ quy hoạch công viên Thị Cấm
Nằm trên mặt đường Xuân Phương giao cắt với đường Trần Hữu Dực, vị trí dự án Hateco Appolo  nằm ngay cạnh với công viên Thị Cấm, cư dân dự án được thừa hưởng không gian xanh mát và không khí trong lành.
Khu vực Xuân Phương có sự đầu tư mạnh mẽ ngày càng hoàn thiện về cơ sở hạ tầng để hình thành khu đô thị mới, càng tăng thêm điểm cộng cho dự án Hateco Apollo.
Bên cạnh đó, ngay trong nội khu dự án cũng có không gian trong lành với cảnh quan cây xanh và hồ điều hòa rộng lớn mang đến cuộc sống lý tưởng cho cư dân dự án.
Theo thông tin từ chủ đầu tư, chỉ sau 2 ngày công bố bảng giá trần, dự án đã có hơn 100 căn hộ được đặt cọc cứng, khách hàng đều hài lòng với mức giá mà chủ đầu tư và đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc đưa ra. Với 1300 căn chung cư, Hateco Apollo đã tạo ra nguồn cung lớn, đáp ứng tối đa nhu cầu về nhà ở cho cư dân đang sinh sống và làm việc gần khu vực quận Nam Từ Liêm. Không gian sống lý tưởng cho một căn hộ có mức gia tầm trung dự án là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho gia đình bạn.
Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa ốc Đất xanh miền bắc
Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 093 6969 091

1 nhận xét:


Thời gian mở bán chỉ còn



0965.444.368