Mặt bằng căn hộ Hateco Xuân Phương

Khu căn hộ đẳng cấp tại chung cư Hateco Xuân Phương được thiết kế với kiến trúc tân cổ điển, sử dụng vật liệu cao cấp mang đến sự tiện nghi, hiện đại cho cuộc sống của các mỗi gia đình nơi đây. Các căn hộ có diện tích từ 51.6m2 – 69m2 (Tòa CT1) cho căn 2 -3 phòng ngủ có logia đón ánh nắng và gió tự nhiên. Môi trường sống tại Hateco Apollo gắn liền với không gian xanh rộng lớn và quần thể các dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu của cư dân.









Với thiết kế vô cùng hợp lý các căn hộ tại dự án Hateco Xuân Phương đều được tối ưu hóa diện tích và tăng cường không gian sử dụng. Mỗi căn hộ đều có 2 logia để hướng gió hướng ánh sáng tự nhiên vào căn phòng tăng cường lưu thông không khí tăng cường sức khỏe cho chủ nhân căn hộ.

Các thiết kế căn hộ cũng đảm bảo tính hiện đại, thiết kế hợp xu hướng chung cư trên thế giới.
Hateco Appolo

Hateco Appolo

hateco Appolo
Mặt bằng Hateco Xuân Phương
Mặt bằng Hateco Xuân Phương
Hateco Appolo
Hateco Appolo
Hateco Appolo


Căn hộ Hateco Xuân Phương có diện tích linh hoạt từ 51.6m2 – 69m2  tại tòa CT1 và 56.2m2 – 84.4m2  tại tòa CT2 , bố trí 2 – 3 PN, thiết kế tối ưu công năng sử dụng. Lấy cuộc sống chan hòa cùng thiên nhiên là điểm nhấn, mỗi căn hộ đều có 2 logia lớn đón nắng và gió. Mật độ thang máy thấp giúp việc lưu thông nội bộ thuận lợi. Thiết kế thông minh, tiện lợi, trang nhã sẽ mang đến niềm yêu thích cho gia chủ khi sở hữu căn hộ tại Hateco Apollo.













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Thời gian mở bán chỉ còn



0965.444.368